Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Hộp rượu da 024 – thêm mẫu hộp đựng rượu mới 2018



Hộp đựng rượu da 024 được coi là mẫu quà tặng hộp đựng rượu hot nhất trong những lựa chọn quà tặng doanh nghiệp vào dịp lễ, tết, hay những dịp đặc biệt của doanh nghiệp trong những năm vừa qua, năm nay – 2018, mẫu hộp đựng rươụ da này lại được cải tiến về thiết kế cũng như các chi tiết phù hợp với thị hiếu người dùng trong năm nay. Vậy vì sao quà tặng hộp đựng rượu da 024  lại có sức hút với các doanh nghiệp như vậy?



Hộp đựng rượu da 024 bản 2018

Chi tiết về quà tặng hộp đựng rượu da 024

Quà tặng hộp đựng rượu da 024 được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người sử dụng hiện nay. Đó là một thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn mang được những nét nổi bật, tinh tế. Hộp đựng rượu da 024 có dáng hình hộp chữ nhật, điểm thu hút của nó chính là thiết kế trơn tối giản nhưng không hề đơn điệu. nắp khóa hộp mạ vàng sáng bóng cùng với tay cầm tiện lợi tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.


Hộp đựng rượu da 024 bản 2017 


Điểm nổi bật ở thiết kế hộp đựng rượu da 024 đó là khả năng in ấn logo theo thiết kế giúp bạn có thể tùy thích in những logo, hình ảnh theo ý thích tạo ra một phong cách riêng cho bản thân.

Ngoài ra không gian rộng rãi trên thân chính là “mảnh đất” màu mỡ mà các doanh nghiệp thường tận dụng để in logo thương hiệu hay các hình ảnh ấn tượng, nhằm quảng bá và thu hút sự chú ý của người sử dụng đối với doanh nghiệp mình.


Chi tiết hộp đựng rượu da 024 bản 2017

Quà tặng hộp đựng rượu da 024 với ba tone màu cơ bản: nâu nhã nhặn, đen sang trọng và đỏ rực rỡ. đây cũng là ba màu sắc phổ biến được ưa thích bởi nhiều đối tượng tiêu dùng. Gam màu đem đến cảm giác thoải mái dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Và nay, hình thức có thay đổi một chút về viền chỉ may trông sang trọng và đồng nhất hơn thiết kế 2017. 




Hộp đựng rượu da màu đen  024 bản 2018

Hộp đựng rượu da 024 được làm từ da PU, một loại da mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó, chống nước cao, không bong tróc trầy xước cùng với độ bền đáng nể. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng hoàn toàn đảm bảo an toàn sức khỏe; dễ vệ sinh, lau chùi.

Trên đây là chi tiết về quà tặng hộp đựng rượu 024. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, doanh nghiệp sẽ lựa chọn được quà tặng doanh nghiệp tốt và hiệu quả nhất.


Hộp đựng rượu da màu đen bản 2017

Công ty quà tặng EG- Cơ sở sản xuất quà bộ quà tặng 01hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng hộp đựng rượu da chất lượng từ kiểu dáng, chất liệu đến giá thành, chi phí.

Để được tư vấn kỹ hơn về các loại quà tặng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY QUÀ TẶNG EG
- Địa chỉ: Số 59B, Ngõ 16, Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Số điện thoại: 02473012699
- Hotline: 0904529336
- Email: quanly@quatangsukien.vn

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: